Cánh gà chiên nước mắm thơm ngon - dễ thực hiện

Cánh gà chiên nước mắm thơm ngon - dễ thực hiện

Cánh gà chiên nước mắm có vị thơm ngon đặc trưng và là một món ăn rất đưa cơm và dễ thực hiện.

Cánh gà chiên nước mắm - món ăn yêu thích của nhiều người, những chiếc cánh gà chiên nước mắm vàng rộm có vị thơm ngon đặc trưng rất đưa cơm. Bạn có thể làm cánh gà chiên nước mắm hoặc đùi gà chiên nước mắm theo công thức này đều được. 

1. Nguyên liệu:
Cánh gà
Dầu mè hoặc dầu hào 

Nước mắm, tỏi, hạt tiêu, đường

2. Chế biến:
Cánh gà chế biến sạch sau đó trộn đều với gia vị gồm: tỏi băm, hạt tiêu, dầu mè (hoặc dầu hào). Bọc lại bằng màng bọc thực phẩm và để trong tủ lạnh khoảng 1 tiếng cho cánh gà ngấm đều gia vị.
Đun sôi dầu ăn và cho cánh gà vào chiên đến khi chín vàng đều. Lưu ý, khi cho cánh gà vào chiên nên gạt lại hành, tỏi vì hành tỏi nhanh bị cháy. 
Sau khi cánh gà chín, vớt ra giấy thấm dầu.
Pha hỗn hợp nước sốt: nước mắm, đường, dầu mè (hoặc dầu hào) theo tỷ lệ 1:1:3
Cho bơ vào chảo đun nóng. Phi thơm tỏi băm. Cho nước sốt vào khuấy đều. Sau đó cho cánh gà đã chiên vào đun với nhiệt vừa phải cho cánh gà ngấm nước sốt. 

 

Lưu ý:

 

Cách làm cánh đùi gà chiên nước mắm trải nghiệm với bếp từ Gorenje Euplaza. Mang công nghệ nấu ăn IQcook đến căn bếp của bạn thay đổi tư duy khiến công việc nấu ăn của bạn rút ngắn thời gian nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng món ăn.

Cách làm món cánh đùi gà chiên mắm tỏi các bạn về cơ bản làm như video đã rất ngon rồi và bí quyết từ nhãn hàng Gorenje đó là ướp 30 phút trong tủ lạnh rồi sang tủ đông 30 phút. Sẽ cho hương vị ngon hơn.

Hương vị cánh gà chiên nước mắm sẽ có màu vàng và giòn hơn nữa khi được kiểm soát nhiệt độ sôi của dầu với công nghệ IQcook độc quyền 

Những chiếc cánh gà vàng ruộm, đậm đà. Đây là món ăn rất dễ chế biến mà lại ngon và đưa cơm.

 

 

???? Mọi chi tiết mời liên hệ:
Siêu thị thiết bị gia dụng nhập khẩu EUPLAZA.VN 
???? Biệt Thự BT1-13, Đường Đỗ Nhuận, khu Ngoại Giao Đoàn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà nội.
☎️ 0911 450 164
-----------------------------------

Ghé thăm chúng tôi: 
Website: 
Fanpage:
Youtube: