1. Tôi có thể mua hàng trực tiếp tại đâu?
Tôi đã xem hàng trên website của bạn, nhưng giờ tôi muốn tới trực tiếp cửa hàng để mua thì tôi đến địa chỉ nào?
2. Euplaza.vn có miễn phí giao hàng không?
Tôi muốn mua một chiếc máy rửa bát nhãn hiệu Gorenje vậy cửa hàng có miễn phí giao hàng và lắp đặt cho tôi không?
3. Cho tôi hỏi về chính sách bảo hành của Euplaza như thế nào?
Tôi muốn mua một chiếc lò vi sóng. Vậy cho tôi hỏi chính sách bảo hành của sản phẩm này như thế nào?
4. Mua hàng online tại Euplaza có cần tài khoản không?
Tôi chưa đăng kí thành viên trên website của siêu thị liệu tôi có thể mua hàng online được không?
5. Tại sao khi thanh toán rồi mà tôi vẫn chưa nhận được đơn hàng?
Tôi đã thanh toán qua thẻ ATM rồi, tại sao tôi vẫn chưa nhận được đơn hàng?
6. Làm thế nào để xóa sản phẩm trong giỏ hàng?
Tôi đã đặt 1 máy rửa bát trên web, tôi lỡ tay nên nhấp vào sản phẩm hai lần. Vậy làm thế nào để xóa 1 sản phẩm khỏi giỏ hàng?
7. Lần đầu giao hàng không thành công tôi được giao mấy lần?
Tôi vừa đặt mua sản phẩm bếp từ của cửa hàng, nếu lúc Euplaza giao hàng mà tôi không có nhà tôi sẽ được giao lại mấy lần?
  • banner đối tác
  • banner đối tác
  • banner đối tác
  • banner đối tác
  • banner đối tác
  • banner đối tác
  • banner đối tác
  • banner đối tác
  • banner đối tác
  • banner đối tác
  • banner đối tác
  • banner đối tác