I.   Mục đích

 

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

 

II.  Sản phẩm được đổi khi đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây

 
1.   Thời gian áp dụng (Tính từ thời điểm bàn giao hàng)
 
Chú ý: Không áp dụng cho các linh phụ kiện
 
Loại hàng Thời gian
Tủ lạnh, Tủ đông, Máy giặt, Máy rửa bát, Bếp điện, Bếp từ 7 ngày
Các sản phẩm còn lại 5 ngày

 

2.   Điều kiện đổi hàng

 

- Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Cty hoặc của nhà sản xuất.


- Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Công ty hoặc của nhà sản xuất.

- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…

- Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)

- Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue… 
 

3.   Trường hợp không được chấp nhận

 

- Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
 
- Sản phẩm đã được lắp đặt hoặc đã qua sử dụng: Trong trường hợp lỗi kỹ thuật chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm bảo hành theo chính sách bảo hành của nhà sản xuất

- Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.

- Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).

- Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…

- Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao. 
 

III. Quy trình & thủ tục đổi trả hàng

 

- Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc thông qua Trung chăm sóc khách hàng của Công ty.

- Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định.

- Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày Công ty nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
 

IV. Liên hệ đổi trả hàng

 

Trung tâm chăm sóc khách hàng của Euplaza.vn

 

Email: euplaza.vn@gmail.com

 

Hỗ trợ kỹ thuật: 0911 450 164

(Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 16h30)

 

Hoặc đến trức tiếp cửa hàng:

 

EU PLAZA 1    Showroom Gorenje

Địa chỉ             : Biệt thự BT1-13. Đường Nguyễn Xuân Khoát, khu Ngoại Giao Đoàn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà nội.

Hotline                  : 0911 450 164
Email              :
euplaza.vn@gmail.com
Website          : www.euplaza.vn/

 

 

Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của Euplaza!