Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Euplaza và Gamma Tech

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Euplaza và Gamma Tech

Ngày 28/10/2022, Siêu thị thiết bị gia dụng nhập khẩu EUPLAZA.VN chính thức kí kết hợp tác chiến lược với Nhà Thông minh Gamma Tech. 

Ngày 28/10/2022, Siêu thị thiết bị gia dụng nhập khẩu EUPLAZA.VN chính thức kí kết hợp tác chiến lược với Nhà Thông minh Gamma Tech. 

 

Ngày 28/10/2022, Gamma Tech và Euplaza chính thức tiền hành ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Siêu thị thiết bị gia dụng nhập khẩu EUPLAZA.VN chính thức kí kết hợp tác chiến lược với Nhà Thông minh Gamma Tech

 

Tại buổi lễ, đại diện hai bên đã ký kết thỏa thuận hợp tác, theo đó, tuyên bố Euplaza.vn – Siêu thị thiết bị gia dụng nhập khẩu Châu Âu là một thành viên trong Hệ thống nhà thông minh Gamma Tech.

 

Đây là sự hợp tác hứa hẹn mang tới nhiều quyền lợi đích thực đến với người tiêu dùng, bởi:

- Euplaza.vn là Siêu thị phân phối thiết bị bếp hàng đầu Châu Âu Gorenje, nổi tiếng với các bộ sưu tập gắn liền với tên tuổi Nhà Thiết kế lừng danh thế giới như Gorenje Ora-Ito, Gorenje By Starck, Gorenje Karim, Simplicity Collection, Retro Collection... Phương châm của Euplaza là mang đến người dùng Việt trải nghiệm hoàn toàn mới về không gian nhà bếp tiện nghi theo chuẩn quốc tế với những thiết bị gia dụng đồng bộ, có tính năng ưu việt và thời trang hàng đầu Châu Âu.

 

 

Gamma Tech., JSC là công ty hàng đầu tại Việt Nam cung cấp hệ thống điều khiển thông minh cho căn hộ chung cư, nhà phố... Là một thành viên của Gamma - một đơn vị có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà thông minh cùng hơn 1000 công trình biệt thự, lâu đài trên khắp cả nước. Gamma Tech là thương hiệu số 1 Việt Nam Cung cấp hệ thống điều khiển thông minh cao cấp cho nhiều mô hình công trình khác nhau đồng thời đầu tư cho nghiên cứu và phát triển nhằm đưa công nghệ của Việt Nam sánh ngang với các cường quốc trên thế giới.

 

 

Sự hợp tác sẽ mở ra một xu hướng thời đại: Sử dụng sản phẩm công nghệ và thời trang, trong nhà thông minh Smarthome với tất cả các thiết bị điện trong gia đình được kết nối với nhau tạo nên một không gian sống an toàn, tiện nghi, và giàu công năng

 

Tại đây, EUPLAZA.VN phụ trách:

- Cung cấp thiêt bị gia dụng nhà bếp, thiết bị làm mát, thiết bị giặt sấy.

- Chịu trách nhiệm bảo hành bảo trì và dịch vụ sau bán hàng cho các sản phẩm cung cấp trong hệ thống.

 

Siêu thị thiết bị gia dụng nhập khẩu EUPLAZA.VN chính thức kí kết hợp tác chiến lược với Nhà Thông minh Gamma Tech

 

Thông qua Thỏa thuận hợp tác chiến lược này, các Khách hàng, đặc biệt là các Chủ đầu tư bất động sản (biệt thự hoặc chung cư cao cấp) đã và đang quan tâm, sử dụng hệ thống điều khiển thông minh của Gamma Tech, cũng sẽ có cơ hội tiếp cận, trải nghiệm và sở hữu những sản phẩm gia dụng công nghệ cao và thời trang của Gorenje trong chính căn hộ của mình.

 

Thiết bị bếp Gorenje tại không gian bếp nhà thông minh Gamma Tech

 

le-khai-truong-can-ho-mau-gamma-tech-14

Ông Lê Tuấn Việt - Công ty cổ phần công nghệ Gamma Việt Nam - Phát biểu tại buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược

 

Cùng trong hệ thống nhà thông minh Gamma Tech, các đối tác chiên lược tạo nên một hệ sinh thái vô cùng thông minh, tiện nghi.

Bao gồm:

 

- Cơn Bão Số: Nhà cung cấp hệ thống âm thanh với các thiết bị chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

- Zouen: Chuyên thiết kế và thi công tiểu cảnh tại khu vực ban công của căn hộ theo phong cách Nhật Bản với sự tham gia của đất, đá, nước, cây…

- Mành rèm Hà My: Nhà cung cấp mành rèm tại phòng khách, phòng ngủ master, phòng ngủ nhỏ với chất liệu cao cấp cùng động cơ kéo thông minh đến từ Hà Lan.

- Nội Thất Hoa Mỹ:  mang đến sự êm ái, sang trọng cho căn hộ với bộ sofa, bộ bàn ăn, bàn trà sử dụng các chất liệu cao cấp.

- Aura: Tư vấn, thiết kế, cung cấp thiết bị chiếu sáng nội thất, ngoại thất, sân vườn. Thiết kế ánh sáng một cách khoa học, vừa thỏa mãn tính thẩm mỹ vừa đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng.

- Euplaza: Nhà cung cấp thiết bị nhà bếp cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng tại châu Âu - Gorenje.

- Họa sĩ Phùng Huy: Người tô điểm cho căn hộ bằng những bức tranh sơn dầu độc đáo.

 

Gamma Tech cùng các đối tác chiến lược sẽ tạo ra hệ sinh thái mang lại những lợi ích vượt trội cho khách hàng

Gamma Tech cùng các đối tác chiến lược sẽ tạo ra hệ sinh thái mang lại những lợi ích vượt trội cho khách hàng

 

Sự hợp tác giữa Gamma Tech và các đối tác chiến lược sẽ tạo ra một hệ sinh thái mà ở đó nhà thông minh Gamma Tech sẽ mang đến cho khách hàng một không gian sống đẳng cấp vừa thông minh vừa đầy đủ tiện nghi, đồng thời đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng cũng như giúp khách hàng tiết kiệm chi phí một cách tối ưu.

 

Euplaza và Gamma Tech trân trọng kính mời quý khách hàng đến tham gia và trải nghiệm căn hộ mẫu của nhà thông minh Gamma Tech:

- Địa chỉ: Tầng 26, Tòa nhà N01-T8, khu Đoàn ngoại giao, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội