3. Cho tôi hỏi về chính sách bảo hành của Euplaza như thế nào?

Tôi muốn mua một chiếc lò vi sóng. Vậy cho tôi hỏi chính sách bảo hành của sản phẩm này như thế nào?

3. Cho tôi hỏi về chính sách bảo hành của Euplaza như thế nào?

 

"Tôi muốn mua một chiếc lò vi sóng. Vậy cho tôi hỏi chính sách bảo hành của sản phẩm này như thế nào?"

 

Chào bạn!

 

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm tới sản phẩm của chúng tôi. Chính sách bảo hành của chúng tôi luôn linh hoạt và mềm dẻo nhưng được kiểm soát bởi hệ thống quản lý khoa học tạo nên sự thoải mái đối với khách hàng nhưng vẫn an toàn đối với tổ chức.

 

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Euplaza.vn

 

I. Những trường hợp được bảo hành miễn phí

 

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.

 

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

 

- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

 

- Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.

 

- Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

 

Những sản phẩm thuộc danh sách sản phẩm được phục vụ bảo hành tại nhà, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm, Kỹ thuật viên của Công ty sẽ trực tiếp khắc phục sự cố tại nhà hoặc thay mặt Quý khách mang sản phẩm tới Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông báo với Hãng để đến bảo hành sản phẩm cho Quý khách.

 

Chi phí vận chuyển khi bảo hành:

 

Đối với những yêu cầu bảo hành thuộc vào khu vực được áp dụng chính sách vận chuyển miễn phí Euplaza.vn, Công ty sẽ miễn phí chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

 

Đối với những yêu cầu bảo hành không thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí, Quý khách vui lòng:

 

- Liên lạc trực tiếp hoặc gửi sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành gần nhất của Euplaza.vn . Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.

 

II.  Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí)

- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Euplaza, thì Euplaza có quyền từ chối bảo hành.

 

- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

 

- Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

 

- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

 

- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

 

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen ghỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

 

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

 

- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

 

- Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

 

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Công ty

III. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành

 

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ:

 

Trung tâm chăm sóc Khách hàng của Euplaza.vn

E-mail: cskh@euplaza.vn

 

Hỗ trợ kỹ thuật: 0911 450 164

(Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 16h30)

 

Hoặc đến trức tiếp cửa hàng:

EU PLAZA 1    Showroom Gorenje

Địa chỉ            : Biệt thự BT1-13. Đường Đỗ Nhuận, khu Ngoại Giao Đoàn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. HN.

Website           : www.euplaza.vn/  www.gorenje.vn