Giỏ hàng đang trống!
Hotline: 0911 450 164 / 0911 480 164
Danh mục sản phẩm
Trang chủ
» Bài viết
» Những câu hỏi thường gặp
» 7. Lần đầu giao hàng không thành công tôi được giao mấy lần?
Hỗ trợ mua hàng
- 1. Tôi có thể mua hàng trực tiếp tại đâu?
- 2. Euplaza.vn có miễn phí giao hàng không?
- 3. Cho tôi hỏi về chính sách bảo hành của Euplaza như thế nào?
- 4. Mua hàng online tại Euplaza có cần tài khoản không?
- 5. Tại sao khi thanh toán rồi mà tôi vẫn chưa nhận được đơn hàng?
- 6. Làm thế nào để xóa sản phẩm trong giỏ hàng?
- 7. Lần đầu giao hàng không thành công tôi được giao mấy lần?
- Nồi gang - những điều chưa biết
7. Lần đầu giao hàng không thành công tôi được giao mấy lần?
Tôi vừa đặt mua sản phẩm bếp từ của cửa hàng, nếu lúc Euplaza giao hàng mà tôi không có nhà tôi sẽ được giao lại mấy lần?
8. Lần đầu giao hàng không thành công tôi được giao mấy lần?
"Tôi vừa đặt mua sản phẩm bếp từ của cửa hàng, nếu lúc Euplaza giao hàng mà tôi không có nhà tôi sẽ được giao lại mấy lần?"
Chào bạn!
Đơn hàng của bạn sẽ được giao tối đa trong 2 lần. Qua 2 lần giao hàng không thành công, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực. Vui lòng lưu ý điện thoại vì chúng tôi sẽ liên hệ bạn để sắp xếp giao hàng.
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Hỗ trợ kỹ thuật: 0911.450.164
(Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 16h30)
thanhttvc@gmail.com
euplaza.vn@gmail.com