Top 7 mẫu bếp từ bán chạy nhất năm 2016

Sau đây là danh sách 7 mẫu bếp từ bán chạy nhất trong năm 2016 để cho các bạn tham khảo và lựa chọn được chiếc bếp ưng ý.

Top 7 mẫu bếp từ bán chạy nhất năm 2016  

 

Bếp từ nhập khẩu chính hãng của Châu Âu hiện đang được nhiều người dùng ưa chuộng và tin tưởng. Sau đây là danh sách 7 mẫu bếp từ bán chạy nhất trong năm 2016 để cho các bạn tham khảo và lựa chọn được chiếc bếp ưng ý.

 

7 mẫu bếp từ bán chạy nhất dưới đây đều là hàng nhập khẩu chính hãng của Châu Âu. Bếp từ Châu Âu có thiết kế đẹp mắt, được làm từ những linh phụ kiện tốt nhất và sản xuất theo quy trình chuẩn quốc tế. Những chiếc bếp này đạt độ bền cao, an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng nhờ đáp ứng được yêu cầu khắt khe của Châu Âu.

 

1. Bếp từ Gorenje IQcook IQ634USC 

 

Bếp từ thông minh Gorenje IQCook IQ634USC

 

Được đánh giá là mẫu bếp từ cao cấp và thông minh nhất trên thị trường hiện nay, bếp từ Gorenje IQCook luôn được xếp vào danh sách bán chạy nhất. Bếp có trang bị các cảm biến thông minh giúp xử lý những sự cố hay gặp phải trong nấu ăn như: chống sôi trào tuyệt đối, kiểm soát độ sôi của dầu mỡ để các món rán luôn ngon và không bị cháy, chức năng hấp thông minh chỉ cần rất ít nước, cảm biến dành cho những món ninh hầm lâu. Đây là những tính năng tiên tiến nhất chỉ có ở mình mẫu bếp từ Gorenje IQCook.

 

>> Chi tiết xem tại:Chuyên gia Gorenje nói về IQCook IQ634USC

 

2. Bếp từ đôi Gorenje IT720SC 

 

Bếp từ đôi Châu Âu Gorenje IT720SC

 

Dòng bếp từ bán chạy thứ hai là bếp từ đôi Gorenje IT720SC. Bếp được sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam dựa theo nhu cầu và thói quen sinh hoạt, phù hợp với phòng bếp nhỏ và có bàn bếp liền tường. Kích thước âm là 75 × 5 × 43 cm, tương tự với lỗ khoét của các bếp gas âm phổ biến hiện nay.  Đây là sự lựa chọn tối ưu cho những gia đình mong muốn chuyển từ bếp gas, bếp điện cũ sang bếp từ. Hai bếp đều có chức năng tăng mạnh công suất ở tất cả các vùng nấu (PowerBoost) và mức công suất tối đa đạt 3 kw trên một vùng nấu; có chức năng hẹn giờ; khóa an toàn, …

>> Bài viết đánh giá :Review bếp từ đôi Châu Âu Gorenje IT720SC

 

3. Bếp từ ba vùng nấu Gorenje IS730SC

 

Bếp từ ba vùng nấu Gorenje IS730SC

 

Bếp từ ba vùng nấu Gorenje IS730SC cũng là bếp được sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam. Bếp có kích thước âm giống như bếp từ đôi IT720SC. Công suất mạnh nhất đạt 3kw/ vùng nấu và có chức năng giữ ấm thức ăn Staywarm.

 

>> Thông tin tham khảo: Ưu điểm vượt trội của Bếp từ Gorenje IS730SC

 

4. Bếp từ Gorenje Simplicity IT612SY2B

 

Bếp từ Gorenje Simplicity IT612SY2B có thiết kế sang trọng

 

Mẫu bếp từ Gorenje Simplicity IT612SY2B có 4 vùng nấu với công suất tối đa 1 vùng nấu 2.3kw. Bếp IT612SY2B  trong bộ sưu tập thiết bị bếp Gorenje Simplicity gồm có hút mùi, bếp nấu, lò nướng, tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, máy giặt sấy…. 

 

>> Thông số kỹ thuật: Bếp từ Gorenje Simplicity IT612SY2B

 

>> Bộ sưu tập Gorenje Simplicity sự tươi trẻ trong phong cách sống

 

5. Bếp từ đa điểm Gorenje by Starck IS655ST

 

Bếp từ đa điểm Gorenje by Starck IS655ST – thiết kế bởi Phillipe Starck

 

Bếp từ Gorenje by Starck IS655ST mới ra mắt đầu năm 2016 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng nhờ thiết kế thời trang và tính năng nổi bật. Bếp nằm trong bộ sưu tập thiết bị bếp Gorenje by Starck. Nếu bạn đang muốn có một gian bếp với các thiết bị có thiết kế đồng bộ với nhau thì có thể tham khảo bộ sưu tập Gorenje by Starck. Bếp IS655ST có chức năng giữ ấm món ăn Staywarm, chức năng kết hợp 2 vùng nấu nhỏ thành 1 vùng nấu lớn đáp ứng được nhu cầu đun nấu của những xoong, chảo ngoại cỡ. Công suất tối đa đạt 3kw/ vùng nấu.

 

>> Bếp từ đa điểm là gì?

>> Bộ sưu tập Gorenje Stack Thiết kế bởi Philippe Starck

 

6. Bếp từ Gorenje Ora-Ito IT641ORA

 

Bếp từ Gorenje Ora-Ito IT641ORA có công suất tối đa 3.7kw/vùng nấu

 

Nằm trong bộ sưu tập thiết bị bếp Gorenje Ora-iTo. Bếp có chức năng tăng mạnh công suất vùng nấu với công suất tối đa lên đến 3.7kw/ vùng nấu. Những tính năng nổi bật khác gồm có: Softmelt - làm tan chảy chocolate, bơ; Staywarm – giữ ấm thức ăn, chức năng hẹn giờ, khóa an toàn…

 

>> Bài viết liên quan: Bếp từ Gorenje Ora-Ito IT641ORA

 

>> Bộ sưu tập Gorenje Ora-Ïto - Không gian kinh điển trong tương lai

 

 

7. Bếp Từ Gorenje Karim IT65KRB

 

Bếp Từ Gorenje Karim IT65KRB – thiết kế bởi Karim Rashid

 

Bếp có thiết kế đầy nghệ thuật với những đường nét uốn lượn nhẹ nhàng trên bề mặt. Bếp từ IT65KRB nằm trong bộ sưu tập thiết bị bếp của Gorenje và nhà thiết kế Karim Rashid. Bếp có 4 vùng nấu và công suất lớn nhất đạt 2.3kw/vùng nấu.  

 

>> Tính năng nổi bật: Bếp Từ Gorenje Karim IT65KRB

>> Bộ thiết kế Karim Rashid dòng chảy năng lượng của cuộc sống

 

 Xem thêm thông tin thương hiệu Châu Âu Gorenje tại đây.

-------------------------

Gorenje là một trong những nhà sản xuất đồ gia dụng thời trang lớn tại nhất Châu Âu. Nhà máy  của Gorenje tại Slovenia, Séc, Serbia, Thụy Điển… Các sản phẩm của hãng hiện đang được tin dùng tại hơn 90 quốc gia trên thế giới.

 

Mọi chi tiết mời liên hệ: 
Siêu thị thiết bị gia dụng nhập khẩu EUPLAZA.VN 
☎️ 0911 450 164 
Biệt Thự BT1-13, Đường Đỗ Nhuận, khu Ngoại Giao Đoàn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà nội. 
----------------------------------- 
Ghé thăm chúng tôi: