Gorenje và Maxland tham gia Hội chợ triển lãm Bất động sản Vietreal Expo 2017

Gorenje và Maxland tham gia Hội chợ triển lãm Bất động sản Vietreal Expo 2017

Gorenje mang đến sự kiện Bộ sưu tập thiết bị bếp thời trang Gorenje Ora-Ito cùng nhiều quà tặng đặc biệt cho khách tham dự & Sàn giao dịch BĐS Maxland giới thiệu về các dự án bất động sản mà công ty đang phân phối.

 

Từ ngày 02/06 đến 04/06/2017, Hội chợ triển lãm bất động sản Vietreal Expo 2017 được tổ chức tại Cung triển lãm kiến trúc Quy hoạch xây dựng Quốc Gia, số 1 Đỗ Đức Dục, Hà Nội. Sự kiện do Hiệp hội bất động sản Việt Nam, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, và Công ty CP Max Việt Nam (Sàn giao dịch bất động sản Maxland) tổ chức.

 

Hãng thiết bị gia dụng cao cấp Châu Âu Gorenje tham gia sự kiện với tư cách là đối tác liên kết của Maxland. Tại đây, Gorenje đã giới thiệu Bộ sưu tập thiết bị bếp Gorenje Ora-Ito gồm bếp từ, hút mùi, lò nướng. Bộ sưu tập này được thiết kế bởi Ora-Ito, nhà thiết kế người Pháp nổi tiếng thế giới. Gorenje cũng dành quà tặng cho khách hàng mua sản phẩm bất động sản của các gian hàng tham gia hội chợ: Voucher giảm 30% khi mua thiết bị bếp Châu Âu của hãng. Ngoài ra, có quà tặng đặc biệt đối với khách hàng có giao dịch thành công tại Maxland trong tháng 6/2017.

 

BST thiết bị bếp Gorenje Ora-Ito tại Vietreal Expo 2017

 

Voucher giảm 30% khi mua thiêt bị bếp Châu Âu Gorenje cho khách tham dự hội chợ 

 

Xuất hiện tại hội chợ lần này, Gorenje nhận được sự quan tâm đông đảo của người tham dự khi mang đến những thiết bị bếp rất đẹp mắt, thời trang với công nghệ thú vị.  

 

>> Xem thêm: Bộ sưu tập thiết bị bếp Gorenje Ora-Ito

 

Sự kiện Vietreal 2017 năm nay có sự tham dự của hơn 200 dự án lớn, các chủ đầu tư uy tín trên thị trường (tập đoàn FLC, C.E.O griup, Taseco, Geleximco, Công ty CP Đầu tư Hải Phát…), các đơn vị phân phối sản phẩm (các sàn giao dịch bất động sản: Đất xanh miền bắc,  STDA, DTJ, Maxland…) và các tổ chức khác…

 

Gian hàng của Maxland tại Vietreal Expo 2017

 

Đây là dịp các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản cũng như liên quan đến lĩnh vực này giới thiệu và quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, phát triển thương hiệu, kết nối xúc tiền đầu tư.

 

Các hình ảnh khác tại sự kiện: 

 

 

 

 

--------------------------

 

Gorenje đã hợp tác với Maxdecor (trực thuộc Maxland) nhằm cung cấp giải pháp trọn gói thiết kế, thi công và các thiết bị cao cấp đồng bộ.

 

Gorenje là một trong những nhà sản xuất đồ gia dụng thời trang lớn tại nhất Châu Âu. Nhà máy  của Gorenje tại Slovenia, Séc, Serbia, Thụy Điển… Các sản phẩm của hãng hiện đang được tin dùng tại hơn 90 quốc gia trên thế giới.

 

Tại Slovenia                                                               

Gorenje, d.d. Partizanska 12, SI - 3503 Velenje, Slovenia

Web: www.gorenje.comwww.gorenjegroup.com

 

Tại Việt Nam

 

???? Mọi chi tiết mời liên hệ:
Siêu thị thiết bị gia dụng nhập khẩu EUPLAZA.VN 
???? Biệt Thự BT1-13, Đường Đỗ Nhuận, khu Ngoại Giao Đoàn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà nội.
☎️ 0911 450 164
-----------------------------------

Ghé thăm chúng tôi: 
Website: 
Fanpage:
Youtube:

 

Danh sách hệ thống đại lý phân phối: http://euplaza.vn/he-thong-cua-hang.html