Gorenje - Nội thất Hồng Anh tại Hội chợ triển lãm thành tựu kinh tế doanh nhân trẻ Quảng Ninh

Gorenje - Nội thất Hồng Anh tại Hội chợ triển lãm thành tựu kinh tế doanh nhân trẻ Quảng Ninh

Từ ngày 12/10  -  17/10/2016, Gorenje đã tham gia cùng đối tác - Siêu thị Nội thất Hồng Anh tư vấn và quảng bá không gian bếp với thiết bị Gorenje tại Hội chợ thành tựu kinh tế ở Quảng trường 30 tháng 10, TP. Quảng Ninh.

 

Gian hàng Gorenje Hồng Anh, nằm ngay trục chính của hội chợ, nơi có tầm nhìn và địa thế đẹp, mô phỏng không gian căn bếp hiện đại theo phong cách Châu Âu. Được đánh giá là gian hàng có đầu tư công phu và đẹp nhất buổi triển lãm, Gorenje Hồng Anh đã khiến khách tham gia hội chợ mãn nhãn với những bộ sưu tập thiết bị bếp hiện đại và bộ tủ bếp thời trang.

 

Gian hàng Gorenje Hồng Anh tại Hội chợ triển lãm thành tựu kinh tế Quảng Ninh 2016

 

Mang đến hội chợ sản phẩm chính hãng, có xuất xứ từ Châu Âu, Gorenje Hồng Anh được toàn bộ khách hàng cũng như quan khách tham gia hội chợ đánh giá cao và thích thú. Mỗi ngày gian hàng đón hàng trăm lượt khách vào tham quan và mua sắm.

 

Gian hàng Goerenje Hồng Anh luôn thu hút rất đông lượng khách tham quan

 

Bác Hồng, Việt Kiều đang sinh sống ở Quảng Ninh cho hay "Tôi rất ấn tượng với Gorenje Hồng Anh trong dịp hội chợ Quảng Ninh này. Đầu năm tới xây nhà xong tôi sẽ mua thiết bị bếp Gorenje cũng như đóng tủ bếp của nhà Hồng Anh. Tôi đã định đặt mua các thiết bị bếp từ nước ngoài về nhưng giờ có ở Quảng Ninh rồi thì không cần phải mua vất vả như thế nữa".

 

Khách hàng thích thú với hút mùi Gorenje by Starck

 

Bên cạnh đó, Gorenje còn mang đến nhiều món ăn ngon được thao tác ngay với các thiết bị bếp từ, lò nướng, hút mùi tại hội chợ. Khách hàng được nếm thử món ăn nóng hổi và được trải nghiệm những tính năng hiện đại của thiết bị. Chị Ngọc Huyền, bác sỹ chia sẻ: "Tôi đã học được cách làm bánh quy bơ cũng như làm bỏng ngô rất đơn giản. Ngoài ra còn được dùng thử lò nướng và bếp từ Gorenje. Đây là những hoạt động rất thú vị trong hội chợ Quảng Ninh lần này".

 

Một số hình ảnh của gian hàng Gorenje Hồng Anh tại hội chợ triển lãm Quảng Ninh 2016

 

Gorenje Hồng Anh đón hàng trăm lượt khách mỗi ngày tại hội chợ Quảng Ninh 2016

 

Khách hàng thích thú chụp ảnh lại không gian bếp Gorenje Hồng Anh

 

 

 

Ngoài ra, trước và trong kỳ hội chợ, Gorenje đã hợp tác cùng Siêu thị Nội thất Hồng Anh để quảng bá sản phẩm cũng như gian hàng triển lãm của mình tại Quảng Ninh như: chạy roadshow thương hiệu, phát tờ rơi, quảng cáo online trên kênh truyền thông của Gorenje Việt Nam. Gorenje luôn nỗ lực hết mình để hỗ trợ các đối tác từ khâu truyền thông, bán sản phẩm cho đến dịch vụ hậu mãi.

 

 

???? Mọi chi tiết mời liên hệ:
Siêu thị thiết bị gia dụng nhập khẩu EUPLAZA.VN 
???? Biệt Thự BT1-13, Đường Đỗ Nhuận, khu Ngoại Giao Đoàn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà nội.
☎️ 0911 450 164
-----------------------------------

Ghé thăm chúng tôi: 
Website: 
Fanpage:
Youtube: