Tủ lạnh Gorenje Retro mang “thức ăn" bổ dưỡng đến cho tâm hồn

Tủ lạnh Gorenje Retro mang “thức ăn" bổ dưỡng đến cho tâm hồn

Tại Slovenia, Goernje đã tặng vỏ Tủ lạnh Retro để làm giá đựng sách ở các trường học và cộng đồng địa phương. Những chiếc tủ lạnh với nhiều màu sắc rực rỡ nay đóng vai trò quan trọng: Mang  "thực phẩm" bổ dưỡng đến cho tâm hồn.

 

Ý tưởng về trao đổi sách miễn phí, giống như thư viện nhỏ miễn phí của người Anh, cũng được thực hiện tương tự ở Slovenia. Những chiếc vỏ tủ lạnh Gorenje Retro trở thành ngôi nhà nhỏ nơi mọi người có thể tặng lại những cuốn sách của mình và tìm đọc những cuốn sách thú vị khác.

 

Cán bộ thư viện Zuhra Horvat, một nhà sinh thái học của Slovenia Gadrec cho hay, họ đã bắt đầu sử dụng tủ lạnh cũ để làm giá sách. Cách này đã được chứng minh là một phương pháp bảo quản sách tốt. Khi mở tủ lạnh ra, bạn sẽ tìm được rất nhiều quyển sách hay, ý nghĩa - những "món ăn" đa dạng và giàu dinh dưỡng cho tâm hồn. Ý tưởng độc đáo này đã thu hút được nhiều người cùng tham gia đọc và trao đổi sách. Nhiều trường học và cộng đồng địa phương tại Slovenia đang tìm cách để tiếp tục triển khai ý tưởng này.

 

Việc đọc sách là rất quan trọng và mang lại nhiều kiến thức bổ ích, do vậy Gorenje quyết định ủng hộ và giúp đỡ để phát triển ý tưởng "tủ lạnh sách" này. Trong chiến dịch mang tên "Đọc sách vì kiến thức", chúng tôi sẽ tặng cho các trường học và cộng đồng địa phương vỏ của tủ lạnh Retro. Với nhiều màu sắc sôi động như màu xanh ánh vàng, màu rượu Bordeaux, màu rượu champagne, màu café ánh kim, màu vàng cam, màu hồng tím... và vẻ ngoài đẹp mắt, những "người đẹp Gorenje" sẽ giúp gia tăng không gian đựng sách và thu hút nhiều độc giả hơn nữa. Vỏ tủ lạnh không còn chứa động cơ hoặc các thiết bị điện nên rất an toàn. Chúng có thể được đặt ở bất kỳ đâu hoặc đặt ở ngoài cửa để thu hút được nhiều độc giả hơn.

 

Trước ngày hội văn hóa Slovenia, Gorenje đã tặng vỏ tủ lạnh Retro để trao đổi sách cho ba trường tiểu học và ba cộng đồng địa phương. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để thu hút thêm nhiều tổ chức và cộng đồng hơn tham gia chiến dịch. Chúng tôi cũng sẽ đặt một tủ sách Gorenje Retro của mình trong trụ sở Gorenje tại velenje.

 

Nguồn: www.gorenje.vn

Biên dịch: Euplaza

 

???? Mọi chi tiết mời liên hệ:
Siêu thị thiết bị gia dụng nhập khẩu EUPLAZA.VN 
???? Biệt Thự BT1-13, Đường Đỗ Nhuận, khu Ngoại Giao Đoàn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà nội.
☎️ 0911 450 164
-----------------------------------

Ghé thăm chúng tôi: 
Website: 
Fanpage:
Youtube: