Bộ trưởng Bộ Công thương Slovenia thăm quan Showroom Gorenje

Bộ trưởng Bộ Công thương Slovenia thăm quan Showroom Gorenje

Chiều ngày 13/11/2015, Bộ trưởng Bộ Công thương Slovenia cùng Thứ trưởng Bộ Công thương Việt Nam qua thăm gian hàng thiết bị gia dụng thời trang cao cấp Gorenje đầu tiên tại VN.

 

Nhằm thúc đẩy mối quan hệ giao thương giữa hai nước, ông Zdravko Počivalšek Bộ trưởng Bộ Công thương Slovenia đã đến thăm và làm việc tại Việt Nam. Chuyến thăm Việt Nam của Ngài Bộ trưởng Bộ Công Thương Slovenia nhằm mục đích tăng cường mối quan hệ kinh tế và chính trị giữa hai nước, với mong muốn thúc đẩy việc xuất nhập khẩu giữa hai nước thuận lợi và đạt kết quả cao hơn nữa.

 

 

 Bộ trưởng Bộ Công thương Slovenia, Thứ trưởng Bộ Công thương Việt Nam,

GĐ khu vực nước ngoài Gorenje (thứ 4,5 từ trái sang; thứ 2 từ trái sang)

 

Phát biểu trong chuyến thăm, ngài Bộ trưởng Bộ Công Thương Slovenia khẳng định Gorenje là một trong những thương hiệu lớn nhất tại Slovenia, là niềm tự hào của cả nước Slovenia. Bộ trưởng Bộ Công thương Slovenia rất mong muốn giới thiệu sản phẩm của Gorenje tới Việt Nam để thông qua đó hai bên tiến hành mua linh kiện, nguyên vật liệu tại Việt Nam và hỗ trợ xem xét việc đầu tư cơ sở sản xuất tại Việt Nam.

“Tôi rất vui mừng có mặt tại showroom đầu tiên của Slovenia tại Việt Nam. Mối quan hệ của hai nước đã phát triển rất tốt đẹp. Tôi hy vọng sau chuyến thăm Việt Nam lần này, mối quan hệ của hai nước sẽ ngày càng tốt đẹp hơn. “

Ông Zdravko Počivalšek cũng cho biết Gorenje là một trong những doanh nghiệp có doanh thu lớn nhất ở Slovenia, khoảng 1,5 tỷ Euro. Ông hy vọng thương hiệu này sẽ tiếp tục thành công ở Việt Nam, hoàn thành ước mơ ở Việt Nam.

Bộ trưởng Bộ Công thương Slovenia cũng hy vọng mối quan hệ giữa Công ty Thanh Long của Việt Nam với Gorenje sẽ là quan hệ nền móng trong mối quan hệ thương mại ở hai nước. Ông đặt niềm tin trong thời gian tới, kim ngạch giữa hai nước sẽ tăng gấp đôi, gấp 3 hiện tại.

 

Bộ trưởng Bộ Công thương Slovenia và Thứ trưởng Bộ Công thương Việt Nam

hy vọng mối quan hệ giao thương giữa hai nước ngày càng phát triển.

 

Phát biểu trong chuyến thăm, bà Thứ trưởng Bộ Công thương Việt Nam cũng đặt niềm tin vào sự phát triển, hợp tác kinh tế giữa hai nước. Bà cũng cho biết, Việt Nam sẵn sàng giúp các doanh nghiệp Slovenia tiếp cận thị trường Việt Nam thúc đẩy hơn nữa quan hệ hợp tác kinh tế, đầu tư. Bà tin tưởng thương hiệu Gorenje sẽ lớn mạnh tại Việt Nam như ở nước sở tại.

"Công ty TNHH TM&DV Thanh Long tự hào được giới thiệu tới người tiêu dùng thương hiệu Gorenje. Tập đoàn sản xuất thiết bị bếp, điện gia dụng, hiện đại và thời trang bậc nhất Châu Âu.

Thành lập từ năm 1950, hơn 60 năm qua Gorenje không ngừng cải tiến chất lượng, cung cấp các thiết bị gia dụng với công nghệ hoàn hảo, thiết kế thượng hạng, tiết kiệm năng lượng hiệu quả cho người sử dụng tới 70 quốc gia trên toàn cầu. Đặc biệt tại những thị trường chính là Nga, Scandinavi, Đức, Hà Lan, Séc-bi, Ucraina, Cộng hòa Séc, Hoa Kỳ và Úc.

Nhà máy chính tại Slovenia là một trong số những nhà máy lớn nhất, trang thiết bị hiện đại nhất của Gorenje với hơn 10.000 lao động đến từ khắp nơi trên thế giới. Danh mục đầu tư của Gorenje gồm thiết bị gia đình, nội thất nhà bếp: Tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, tủ bảo quản rượu vang. Bếp điện, bếp từ, lò nướng, lò vi sóng, máy pha cà phê…Và mới đây còn phát triển cả các hoạt động về bảo vệ môi trường và quản lý năng lượng.' ông Nguyễn Bá Long Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Thanh Long nói.

Ông Long hy vọng Chuyến thăm của Bộ trưởng sẽ mở thêm những cơ hội mới cho việc đưa sản phẩm của Gorenje đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Cũng trong khuôn khổ chuyến thăm Việt Nam, sáng nay, tại Hà Nội cũng đã diễn ra buổi tọa đàm doanh nghiệp Việt Nam - Slovenia về hợp tác kinh tế .

Hiệp định giữa Việt Nam và Slovenia về hợp tác kinh tế vừa có hiệu lực trong năm 2015, cùng với Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và EU (EVFTA) sớm đi vào thực thi sẽ mở ra cơ hội lớn cho doanh nghiệp hai nước phát triển mạnh hơn, nâng cao hiệu quả đầu tư, kinh doanh.

 

Sau đây là một số hình ảnh chuyến thăm Bộ trưởng Slovenia tại Showroom Gorenje:

 

Ông Phạm Văn Đoàn -  trung tâm phân phối tại Hải Phòng (thứ 2 từ bên phải)

 

Ông Nguyễn Bá Long - Chủ tịch HĐTV CTy Thanh Long tặng quà Bộ trưởng Bộ Công thương Slovenia

 

 

Mọi chi tiết mời liên hệ: 
Siêu thị thiết bị gia dụng nhập khẩu EUPLAZA.VN 
☎️ 0911 450 164 
Biệt Thự BT1-13, Đường Đỗ Nhuận, khu Ngoại Giao Đoàn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà nội. 
----------------------------------- 
Ghé thăm chúng tôi: