Lễ ra mắt thương hiệu gia dụng thời trang hàng đầu Châu Âu Gorenje

Lễ ra mắt thương hiệu gia dụng thời trang hàng đầu Châu Âu Gorenje

Ngày 17/10/2015, Công ty TNHH TM & DV Thanh Long - Đại diện tiếp thị và là nhà phân phối chính thức của thương hiệu Gorenje tại Việt Nam long trọng tổ chức lễ ra mắt thương hiệu tại khách sạn Sheraton, Hà Nội.

 Lễ ra mắt thương hiệu gia dụng thời trang

hàng đầu Châu Âu - Gorenje

 

Ngày 17/10/2015, Công ty TNHH TM & DV Thanh Long - Đại diện tiếp thị và là nhà phân phối chính thức thương hiệu Gorenje tại Việt Nam long trọng tổ chức buổi lễ ra mắt thương hiệu Gorenje tại khách sạn Sheraton, Hà Nội. 

 

Tại buổi lễ, đại diện hai bên đã ký kết thỏa thuận hợp tác, theo đó, tuyên bố Công ty Thanh Long chính thức trở thành Đại diện tiếp thị và là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của Gorenje tại thị trường Việt Nam.

 

Từ phía tập đoàn Gorenje gồm có: ông Kristian Hansen - Giám đốc điều hành Gorenje Asia, ông Bor Rozman – Phó Giám đốc điều hành ASKO, bà Timmy Cao – Giám đốc điều hành bán hàng Gorenje Asia, và ông Janko Le Ulaga – Quản lý bán hàng khu vực Nam Á. Ngoài ra, chúng tôi cũng rất vui mừng chào đón các vị khách mời đặc biệt đến từ các đối tác và đại lý thân thiết cùng tham gia buổi lễ.

 

Description: C:\Users\Duong\Desktop\imgo (1).jpg

Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty TNHH TM & DV Thanh Long và Gorenje

 

Công ty TNHH TM & DV Thanh Long có hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thiết bị gia dụng. Nắm bắt xu hướng tiêu dùng ngày càng đòi hỏi khắt khe hơn về chất lượng cũng như kiểu dáng, Thanh Long đã tìm kiếm và lựa chọn đưa sản phẩm của Gorenje vào thị trường Việt Nam.

 

Gorenje nằm trong Top 10 nhà sản xuất thiết bị nhà bếp trong Liên minh Châu Âu, có trụ sở chính và nhà máy lớn nhất đặt tại Velenje, Slovenia. Với hơn 65 năm phát triển, đến nay sản phẩm của hãng đã có mặt tại hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới.

 

Thiết bị gia dụng thời trang Gorenje

 

Đặc trưng sản phẩm của Gorenje tinh tế, hiện đại theo phong cách Châu Âu, được thiết kế bởi những nhà tạo mẫu nổi tiếng thế giới như Pinifarina và Starck. Hãng đã đươc các tổ chức quốc tế có uy tín trao giải thưởng: RED DOT DESIGN AWARD 2012, Plux X AwardTM; Giải thưởng Gruner Stecker; Thương hiệu tin cậy, Thương hiệu mạnh; Icograda Excellence design award; ICSID Excellence design award…

 

Ông Kristian Hansen, Giám đốc điều hành Gorenje Asia phát biểu trong buổi lễ: “Mong muốn vào thị trường Việt Nam từ lâu, sau một thời gian dài tìm kiếm, chúng tôi đã gặp được Công ty Thanh Long, một đối tác phù hợp có đủ kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực phân phối đồ gia dụng. Hai bên đã có quá trình nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng về nhau để tiến tới hợp tác cùng đưa Gorenje phát triển ở thị trường Việt Nam. Đối với tôi và tập đoàn Gorenje, đây là một bước tiến quan trọng trên con đường tiến tới trở thành một trong những thương hiệu thiết bị gia dụng Châu Âu hàng đầu tại Châu Á.”

 

Ông Kristian Hansen, Giám đốc điều hành Gorenje Asia phát biểu tại buổi lễ

 

Cũng trong buổi lễ, Ông Nguyễn Bá Long, Chủ tịch hội đồng thành viên Công ty Thanh Long, chia sẻ mục tiêu đề ra: “Trong năm 2015-2016, Thanh Long sẽ hoàn thiện mạng lưới phân phối Gorenje với sự có mặt của các showroom chính hãng và đại lý trưng bày sản phẩm ở các thành phố lớn trên cả nước. Chúng tôi cam kết mang đến thị trường những sản phẩm thời trang có chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất”.

 

Ông Nguyễn Bá Long, Chủ tịch hội đồng thành viên Thanh Long phát biểu tại buổi lễ

 

Sau đây là một vài hình ảnh của các đại lý và khách mời quan trọng tham gia buổi lễ cùng đại diện thương hiệu Gorenje.

 

 

Bà Phạm thị Thuỳ Trang - GĐ Cty Trang Thương Phú - Đà Nẵng

(Đứng thứ 3 từ bên trái)

 

Ông Phạm Văn Đoàn - trung tâm phân phối tại Hải Phòng. (Ngoài cùng bên trái)

 

Bà Lê Thị Hương (Đứng thứ 2 từ bên trái) - Cty nội thất Kiến An

và Bà Nguyễn Thị Hảo (Đứng thứ 2 từ bên phải) - Cty nội thất Bếp Mới

 

Ông Nguyễn Quang Chức - GĐ Doanh nghiệp tư nhân Quang Chức tại Hải Dương

 (Đứng thứ 3 từ bên trái)

 

Ông Phùng Linh Hưởng và Bà Nguyễn Thanh Tâm - GĐ Công ty TNHH Besthome

(Đứng thứ 3, thứ 4 từ bên trái)

 

   

???? Mọi chi tiết mời liên hệ:
Siêu thị thiết bị gia dụng nhập khẩu EUPLAZA.VN 
???? Biệt Thự BT1-13, Đường Đỗ Nhuận, khu Ngoại Giao Đoàn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà nội.
☎️ 0911 450 164
-----------------------------------

Ghé thăm chúng tôi: 
Website: 
Fanpage:
Youtube: