COMING SOON - SIÊU THỊ GIA DỤNG THỜI TRANG HÀNG ĐẦU CHÂU ÂU

COMING SOON - SIÊU THỊ GIA DỤNG THỜI TRANG HÀNG ĐẦU CHÂU ÂU

Nơi bạn tìm thấy phong cách của mình!

Một sự kiện được mong chờ nhất năm 2015 đã tới!

 

Ngày 14/09/2015, EUPLAZA chính thức ra mắt chuỗi siêu thị THIẾT BỊ GIA DỤNG THỜI TRANG HÀNG ĐẦU CHÂU ÂU tại Việt Nam.

 

Với GORENJE –  thương hiệu Thiết bị gia dụng cao cấp tại Châu Âu với hơn 64 năm lịch sử, chắc chắc sẽ làm hài lòng những vị khách hàng kỹ tính nhất. 

 

 

Với những khách hàng là tín đồ của thời trang, có cá tính cũng như phong cách riêng, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những dòng sản phẩm, những thiết kế cực kỳ độc đáo, sáng tạo và đẳng cấp của Gorenje.

 

Gorenje sở hữu nhiều Bộ sưu tập thiết bị thời trang với nhiều phong cách khác nhau, được thiết kế bởi những nhà thiết kế nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng lớn trên toàn thế giới như: Ora-Ïto, Karim Rashid, Philippe Starck ... những người đã đưa tên tuổi của những dòng thương hiệuLouis Vuitton, Heineken, Toyota, Gorenje... trở nên đẳng cấp, thời thượng với những thiết kế sang trọng và đầy cá tính. 

 

 

phong cách bạn yêu thích là sự Cổ điển hay Năng động, Cá tính hay Lãng mạng, Tinh tế hay Giản dị... thì những bộ sưu tập của chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng quý vị. 

 


Bộ sưu tập Retro

Funky - Chic - Vintage

 

Với lễ khai trương bắt đầu từ ngày 14/9, Euplaza.vn sẽ giới thiệu tới Quý khách những mẫu thiết kế đẳng cấp, tinh tế và đầy sáng tạo, kết hợp với việc tư vấn, thiết kế nội thất, tủ bếp miễn phí, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. 


Hãy đến với siêu thị Euplaza.vn để trải nghiệm cảm giác mua sắm cũng như sở hữu những sản phẩm đạt tầm đẳng cấp cho không gian bếp của bạn!

 

Một số hình ảnh sản phẩm để các bạn tham khảo:

 

Philippe Starck

 

Ora-Ïto Black

 

Ora-Ïto White

 

 

 

???? Mọi chi tiết mời liên hệ:
Siêu thị thiết bị gia dụng nhập khẩu EUPLAZA.VN 
???? Biệt Thự BT1-13, Đường Đỗ Nhuận, khu Ngoại Giao Đoàn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà nội.
☎️ 0911 450 164
-----------------------------------

Ghé thăm chúng tôi: 
Website: 
Fanpage:
Youtube: