12 lý do đầu bếp săn lùng lò nướng Gorenje BO8750AX.

12 lý do đầu bếp săn lùng lò nướng Gorenje BO8750AX.

Điều khiển cảm ứng hiện đại, đơn giản, khoang nướng rộng, tiết kiệm điện…

Điều khiển cảm ứng hiện đại, đơn giản, khoang nướng rộng, tiết kiệm điện…

kkết quả là khi nướng các loại rau, thịt vẫn giữ được sự tươi ngon, mọng nước, bánh mỳ xốp mà vỏ bánh thì giòn, là những đặc trưng khó tìm khiến lò nướng Gorenje BO8750AX được tin dùng.

Với nhiều giải pháp đổi mới hiệu quả, trong đó bao gồm cả việc điều khiển dễ dàng bằng hệ thống DirecTOUCH (điều khiển chạm trực tiếp) thông qua màn hình LCD lớn và hiệu quả, lò nướng lớn với khoang nướng rộng theo kiểu HomeMade… đã mang đến một kết quả nấu nướng, làm bánh tuyệt vời, đưa Lò nướng GORENJE đạt là một trong những “top” đứng đầu về lò nướng âm tại Châu Âu.

 

Lò nướng Gorenje BO 8750AX giành giải thưởng “Thiết kế” & “ Giải pháp mới”

 

- DirecTOUCH CONTROL: Điều khiển chạm trực tiếp

Chương trình điện tử này là một mô đun đã được cấp bằng sáng chế, nó gần như là một cuộc cách mạng các hoạt động của màn hình cảm ứng. Tất cả việc nấu nướng chỉ cần 3 bước đơn giản. Bật lò nướng > Chọn món ăn > Ấn nút “Start”.

Bạn có thể chọn món để nấu trong 3 chương trình tự cài đặt hoặc 10 chương trình nấu nướng tự động sẵn có trong menu lò nướng BO8750AX Gorenje

 

- Điều khiến cảm ứng - Chương trình cài đặt thời gian điện tử

Lò nướng GORENJE được trang bị những tính năng mới, thời gian điện tử điều khiển bằng cảm biến. Điều khiển cảm ứng chạm (Touch) cho phép bạn cài đặt thời gian nấu nướng và chọn nhiệt độ thích hợp, được hiện thị trên màn hình trong suốt quá trình nấu ăn.

 

- Tính năng đổi mới - Homemade

Là sự đổi mới duy nhất dựa trên khuôn mẫu các lò nướng bánh truyền thống đốt lửa bằng củi.

Sự đổi mới dựa trên khuôn mẫu các lò nướng bánh truyền thống.

Với thiết kế khoang lò to hình mái vòm giúp cho việc nướng những ổ bánh lớn có hiệu quả là đặc trưng của sự kết hợp lò nướng bánh truyền thống đốt lửa bằng củi. Thiết kế góc cạnh đặc biệt trong khoang lò một lần nữa tạo hiệu quả đối lưu nhiệt cho khí nóng trong lò. Và kết quả là khi nướng các loại rau, thịt vẫn giữ được sự tươi ngon, mọng nước, bánh mỳ xốp mà vỏ bánh thì ròn, rất nhiều thực phẩm sẽ được nấu đúng cách mà giờ đây bạn không cần phải tưởng tượng nữa. Ở Gorenje, các kỹ sư gọi đó là “một nét mới mang màu sắc uyên thâm của người xưa"

 

- Tiết kiệm năng lượng A++

Các thiết bị thế hệ mới này theo ước tính có thể tiết kiệm đến 25% năng lượng so với các thiết bị nấu nướng cũ.Các thiết bị của GORENJE được làm từ vật liệu có thể tái chế lên đến 90%.

 

- Thiết lập bộ nhớ

Lò nướng Gorenje giúp bạn trở thành đầu bếp đầy trải nghiệm và sáng tạo với các món ăn được nấu theo cách riêng. Tính năng thiết lập bộ nhớ của lò nướng BO8750AX cho phép bạn có thể cài đặt chương trình nấu nướng của cá nhân bạn. Các công thức nấu ăn yêu thích của bạn có thể được ghi nhớ lại giúp bạn dễ dàng truy cập lại trong tương lai.

 

- Dịch vụ chuyên nghiệp, làm nóng đĩa

Đĩa đã được làm ấm giữ cho hương vị thức ăn không bị mất đi, giữ đúng mùi vị nguyên bản của đồ ăn. Việc làm ấm đĩa sành sứ ở nhiệt độ 30-80 oC sẽ giúp cho đồ ăn không bị mất đi hương vị.

 

- Stay warm : Giữ các món ăn ở nhiệt độ thích hợp

Điều chỉnh nhiệt độ giữa 35-95 oC cho phép bạn giữ các món ăn ở nhiệt độ mong muốn lâu đến tận 2 tiếng. Với tính năng này bạn có thể lên kế hoạch và làm được rất nhiều món ăn.

 

- Làm nóng nhanh 200 oC trong vòng 6 phút. Tiết kiệm ít nhất là 30% thời gian.

 

- Không gian lớn, dung tích lớn

Với dung tích lớn là 65lit lò nướng GORENJE dễ dàng có thể nướng được 1 con gà tây đến 7kg. Mặc dù với dung tích siêu lớn như vậy nhưng lò nướng GORENJE luôn tự hào về lượng tiêu thụ điện năng tiết kiệm A++

Lò nướng GORENJE có kính thước 46 cm, giúp bề mặt nướng tăng thêm 15 %

 

- Thăm thịt, kiểm tra xem đã chín chưa - chương trình này giúp bạn nướng thịt một cách hoàn hảo mà không cần phải kiểm tra thường xuyên.

 

- Tuyệt đối an toàn

Nhiệt độ cưa lò thấp. Lò GORENJE được trang bị loại cửa lạnh an toàn và tiết kiệm năng lượng Cool Door (CD) với cấu tạo 3 lớp kính. Tinh vi hơn kết cấu của cửa Ultra Cool Door( UCD). Cửa cách nhiệt cao cấp kết hợp với lớp kính phản quang đặc biệt cải thiện được hiệu suất lò cùng với lượng điện tiêu thụ thấp hơn đáng kể. Nhiệt độ thấp ở bên ngoài kính giúp người sử dụng an toàn. Vách lò được làm mát với hệ thống DYNAMI COOLING.

 

- Dễ dàng làm sạch

Bên trong lòng lò được tráng bằng lớp men ECOCLEAN, trơn nhẵn, không thấm nước. Chất phủ chống dính cũng ngăn ngừa mỡ bám vào vách lò và khay lò, đảm bảo dễ dàng vệ sinh.

Hơn nữa, bật tính năng tự làm sạch bằng hơi nước AQUACLEAN, sau 30 phút, bạn chỉ cần lau khoang lò bằng vải mềm mà không cần phải sử dụng chất tẩy rửa. Một kết quả đáng kinh ngạc.

 

Không gian bếp với lò nướng Gorenje BO 8750AX

 

Những giải pháp mới nhất mà lò nướng Gorenje đem tới thực sự là một cuộc cách mạng lớn nhất đã được cấp bằng sáng chế. Với lò B08750AX, việc nấu nướng trở thành một nghệ thuật và mỗi món ăn là một ẩm thực.

Thiết kế & Sản xuất tại Châu ÂU cùng 12 tính năng hoàn hảo, lò nướng B08750AX Gorenje đã chinh phục những đầu bếp khó tính nhất cùng cả thế giới người tiêu dùng.

Tiếp thị độc quyền và phân phối tại Việt Nam. Công Ty TNHH TM&DV Thanh Long.

www.baomoi.com

 

???? Mọi chi tiết mời liên hệ:
Siêu thị thiết bị gia dụng nhập khẩu EUPLAZA.VN 
???? Biệt Thự BT1-13, Đường Đỗ Nhuận, khu Ngoại Giao Đoàn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà nội.
☎️ 0911 450 164
-----------------------------------

Ghé thăm chúng tôi: 
Website: 
Fanpage:
Youtube: