“Touch Colourful of Light”: Khẳng định đẳng cấp

“Touch Colourful of Light”: Khẳng định đẳng cấp

Đi đầu những xu hướng mới trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm gia dụng, Gorenje tiếp tục khiến người tiêu dùng bất ngờ với bộ sưu tập "Touch colour of light" mới ra mắt ở IFA 2009.

Phong cách Karim Rashid 
 

Karim Rashid

Nhà thiết kế tài năng Karim Rashid


“Touch Colourful of Light” là một bộ sưu tập mang đậm phong cách thiết kế của Karim Rashid. 

Ở tuổi 49, Rashid đã có trong tay hơn 2000 mẫu sản phẩm từ nội thất, thời trang, đồ gỗ, ánh sáng, nghệ thuật với nhiều giải thưởng danh giá. Nhiều tác phẩm của ông nằm trong bộ sưu tập của mười bốn viện bảo tàng danh tiếng: Bảo tàng nghệ thuật hiện đại ở New York và San Francisco, Bảo tàng nghệ thuật hiện đại Pháp, Trung tâm Pompidou tại Paris… hay được trưng bày tại những phòng triển lãm nghệ thuật khác nhau trên thế giới.

Dù ở lĩnh vực nào, các tác phẩm của Karim Rashid cũng đều cho người xem những cảm nhận về nét tinh tế và hiện đại. Mỗi tác phẩm đều là sự hòa trộn tuyệt vời của kiểu dáng hiện đại với màu sắc, ánh sáng, không gian và sự sắp đặt. Ở “Touch Colourful of Light”, người ta cũng hoàn toàn có thể thấy những đường nét mạnh mẽ, tinh thế, hiện đại và trẻ trung với sự pha trộn màu sắc trắng và tím bắt mắt và hấp dẫn và vui tươi. 


Bộ sưu tập “Touch Colourful of Light”

 

IFA 2009

Bộ sưu tập xuất hiện  tại IFA 2009


Thu hút, khiến cho thị giác người xem bị lôi cuốn đồng thời khơi gợi những cảm xúc và trí tưởng tượng mạnh mẽ là cảm nhận ban đầu về bộ sưu tập đầy màu sắc và ánh sáng của Gorenje. 

Xuất hiện khá nổi bật ở IFA 2009, Bộ sưu tập là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ hiện đại vào trong các sản phẩm gia dụng. Các chất liệu được đưa vào sử dụng là những chất liệu siêu bền, nhẹ và sang trọng. Những vật liệu này cùng với  những thiết kế đậm phong cách kết hợp với ánh sáng LED và công nghệ cảm ứng đầy lôi cuốn.

 

LED

Sử dụng công nghệ ánh sáng LED


Gorenje đã sử dụng công nghệ LED – công nghệ chiếu sáng tương lai vào trong bộ sưu tập độc đáo này. Những dải sáng đèn LED rực rỡ xuất hiện trong mỗi sản phẩm: Màn hình hiển thị, báo sáng của bếp nấu, lò nướng, tủ lạnh, bàn ăn...

Hệ thống chiếu sáng này thậm chí còn trở thành gam màu chủ đạo cho bộ sưu tập hoàn toàn có khả năng thay đổi màu sắc với nhiều tùy chọn để điều chỉnh sự xuất hiện của ánh sáng theo tâm trạng hay ý muốn của người dùng.

 

Touch

Kết hợp của màu sắc khơi gợi trí tưởng tượng bất tận


 "Touch colour of light" bao gồm rất nhiều sản phẩm riêng biệt lđược kết hợpmột cách tài tình để tạo nên một hệ thống nhà bếp thống nhất và khó tách rời. Điểm chung có thể thấy ở tất cả các sản phẩm trong bộ sưu tập này là sự tích hợp những công nghệ hiện đại bậc nhất khiến chúng không còn là những sản phẩm nhà bếp đơn thuần mà phục vụ khá tốt cho cả chức năng giải trí dành cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Sản phẩm thu hút ở bộ sưu tập này là SmarTable Classic với thiết kế độc đáo và phong phú hơn các phiên bản trước. Kiểu dáng cổ điển và quyến rũ, chiếc bàn này lại trở thành tâm điểm trong bộ sưu tập với chất liệu Kerrock trắng bền bỉ kết hợp với màu sắc bắt mắt.

Smartableclassic

Smartable classic quyến rũ


Là sản phẩm mang nét đặc trưng của hãng và được đánh giá cao bởi thiết kế và những tiện nghi mà nó mang lại, Smartable hoạt động khá linh hoạt với vòng tròn đồng tâm chính giữa và trục xoay có thể biến nó thành chiếc bàn hai tầng chỉ trong nháy mắt. Chiếc bàn này có thể làm lạnh rượu và người sử dụng còn có thể điều chỉnh nhiệt độ một cách dễ dàng.

Cũng nằm trong bộ sưu tập này là chiếc bàn Đa phương tiện thông minh - sản phẩm hợp tác của Gorenje và Microsoft. Chiếc bàn thông minh này có khả năng kết nối Internet với bề mặt cảm ứng cho phép người dùng có thể thoải mái truy cập các ứng dụng và tiện ích trên Internet trong khi thư giãn.

 

Smartable

Thoải mái truy cập các ứng dụng với Smart-table


Phiên bản hoàn chỉnh nhất của chiếc tủ lạnh có dock dành cho iPod cũng trở thành một phần không thể thiếu của bộ sưu tập này. Chiếc tủ lạnh đắt giá vừa dùng để trữ thực phẩm cho gia đình, lại vừa có thể chơi nhạc và phát  video với hai loa 7 watt, kết nối Internet Wi-Fi, có dock sạc dành cho iPod hay điều khiển từ xa rất tiện dụng.

Kế đến là một loạt các sản phẩm dụng cụ nấu ăn thế hệ mới của hãng: lò nướng, bếp nấu tự động…Hầu hết các sản phẩm này đều chứa đựng công nghệ cảm ứng và tự động hiện đại nhất. Ngoài những thiết kế hấp dẫn, các sản phẩm này đều tiêu thụ rất ít điện năng và khá thân thiện với môi trường. 

 

IFA 2009

Điều khiển cảm ứng là điểm có thể thấy ở hầu hết các sản phẩm


Nhưng không chỉ dừng lại ở những sản phẩm đơn lẻ, tham vọng của Gorenje là sẽ tạo ra một thế hệ nhà bếp hoàn toàn mới có tích hợp các kết nối không dây. Khi đó, người dùng có thể sử dụng điều khiển từ xa hay đơn giản là màn hình cảm ứng trên iPod Touch để điều khiển tất cả các thiết bị nhà bếp khác: bật lò nướng, máy rửa chén bát, máy giặt...
 

Dự kiến các sản phẩm trong bộ sưu tập sẽ đến tay người dùng trong tháng 12 năm nay. 

Thông tin tham khảo: 
http://www.gorenjegroup.com

*Nguồn ảnh: Gorenje

 

???? Mọi chi tiết mời liên hệ:
Siêu thị thiết bị gia dụng nhập khẩu EUPLAZA.VN 
???? Biệt Thự BT1-13, Đường Đỗ Nhuận, khu Ngoại Giao Đoàn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà nội.
☎️ 0911 450 164
-----------------------------------

Ghé thăm chúng tôi: 
Website: 
Fanpage:
Youtube: