Gorenje iChef: Lò nướng thông minh

Gorenje iChef: Lò nướng thông minh

iChef là chiếc lò nướng thông minh với nhiều cải tiến hoàn hảo và bổ sung mới một số tính năng sẽ ra mắt tại thị trường Châu Âu thời gian sắp tới.

 

Gorenje iChef lò nướng thông minh 
iChef sở hữu hệ thống điều khiển hoạt động tựa như một máy tính. Ảnh: Gorenje

Lò nướng độc đáo iChef của Gorenje với những tính năng cực thông minh sẽ giúp những người nội trợ dễ dàng hơn trong công việc nấu nướng.

iChef được các kỹ sư Gorenje tích hợp một hệ thống điều khiển tương tự máy tính cùng một màn hình màu cảm ứng lớn, cho phép lựa chọn các chức năng bằng cách trượt các ngón tay trên đó. Những cải tiến này đã giúp iChef nhận được bằng sáng chế.

 

Gorenje iChef lò nướng thông minh 
Menu và tính năng hoạt động phong phú. Ảnh: Gorenje.

Các tính năng mới trên iChef được xây dựng khá thân thiện, với hơn 30 tùy chọn cho việc thiết lập đầu tiên về ngày tháng, thời gian hoặc ngôn ngữ hiển thị sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn. 
 

Gorenje iChef lò nướng thông minh 
Menu chính. Ảnh: Gorenje

Máy sở hữu 6 chương trình nấu ăn từ tự động đến chuyên nghiệp như: SIMPLEbake, AUTObake, MYbake, EXTRAbake, PRObake và STEP bake, cung cấp 3 quá trình nấu nướng khác nhau với đầy đủ các tùy chọn để có một món ăn ngon.
 

Gorenje iChef lò nướng thông minh 
SIMPLEbake. Ảnh: Gorenje

Tính năng SIMPLEbake có 9 nhóm thức ăn gợi ý, người dùng chỉ việc chọn lựa một trong số đó, máy sẽ tự động điều chỉnh, tính toán trọng lượng, mức độ chín và thời gian hoàn thành món ăn.
 

Gorenje iChef lò nướng thông minh 
AUTObake. Ảnh: Gorenje

AUTObake buộc người dùng lựa chọn 1 trong 65 món ăn có sẵn và tự thiết lập các thông số phù hợp về thời gian, độ chín thực phẩm…Tất cả sẽ được thực hiện một cách hoàn hảo.
 

Gorenje iChef lò nướng thông minh 
PRObake. Ảnh: Gorenje

Còn PRObake cho phép bạn nấu nướng “chuyên nghiệp” hơn, có thể tự do sáng tạo trong quá trình làm bếp với nhiều tùy chọn khác nhau. Bạn có thể chọn các thông số phù hợp với món ăn, yêu cầu về độ chín, màu của thức ăn và nhiều thứ khác sẽ được thực hiện một cách chính xác nhất.
 

Gorenje iChef lò nướng thông minh 
Từng bước nhiệt được thiết lập. Ảnh: Gorenje

STEPbake sẽ mang đến cho bạn các lựa chọn hợp lý về nhiệt độ. Bạn có thể thiết lập mức nhiệt độ bao nhiêu tùy ý mà không nhất thiết phải đi từ thấp đến cao. Có thể rất cao rồi chuyển thấp và giữ nóng đúng như yêu cầu thực hiện của món ăn.
 

Gorenje iChef lò nướng thông minh 
MYbake cho phép tạo và ghi lại các công thức nấu ăn riêng. Ảnh: Gorenje

MYbake là một tính năng đặc biệt mới có lần đầu tiên trong các lò nướng. Với bộ nhớ lớn, chúng cho phép lưu trữ đến 150 công thức nấu ăn riêng của bạn cho đủ loại thực phẩm như thịt, cá, ngao, rau quả…và cũng cho phép sử dụng như một tùy chọn có sẵn.
 

Gorenje iChef lò nướng thông minh 
EXTRAbake với các chức năng "truyền thống". Ảnh: Gorenje

Các tính năng “truyền thống” như rã đông, làm nóng nhanh hoặc giữ nóng… đã được tích hợp trong EXTRAbake.

iChef sẽ xuất hiện ở thị trường Châu Âu trong quý I năm nay, tuy nhiên giá vẫn chưa được Gorenje tiết lộ.


Quỳnh Anh
 

 

???? Mọi chi tiết mời liên hệ:
Siêu thị thiết bị gia dụng nhập khẩu EUPLAZA.VN 
???? Biệt Thự BT1-13, Đường Đỗ Nhuận, khu Ngoại Giao Đoàn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà nội.
☎️ 0911 450 164
-----------------------------------

Ghé thăm chúng tôi: 
Website: 
Fanpage:
Youtube: