WELCOME MESSI - "New diamond in Paris"

WELCOME MESSI - "New diamond in Paris"

6 tháng sau ngày Gorenje công bố quan hệ đối tác toàn cầu mới với một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng nhất thế giới, Paris Saint-Germain. (11/02/2021) Rạng sáng 11/08/2021 (theo giờ Việt Nam), Siêu sao Lionel Messi đã chính thức ra mắt CLB Paris Saint-Germain với màn chào sân Parc des Princes trong chiếc áo số 30.

 

Một sự trùng hợp tuyệt vời!

6 tháng sau ngày Gorenje công bố quan hệ đối tác toàn cầu mới với một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng nhất thế giới, Paris Saint-Germain. (11/02/2021).

Rạng sáng 11/08/2021 (theo giờ Việt Nam), Siêu sao Lionel Messi đã chính thức ra mắt CLB Paris Saint-Germain với màn chào sân Parc des Princes trong chiếc áo số 30.

 

Gorenje với vai trò nhà tài trợ chính thức của Paris Saint-Germain vui mừng chào đón sự gia nhập của siêu sao bóng đá Lionel Messi. 
Với sứ mệnh nhà tài trợ, Gorenje mong muốn người hâm mộ cùng kết nối và tạo ra những câu chuyện thể thao thật tuyệt vời.
Chúng tôi luôn cố gắng mang đến một không gian cổ vũ bóng đá hoàn hảo trong chính mái ấm của mỗi gia đình, với đầy đủ các thiết bị gia dụng của Gorenje, sẵn sàng bùng cháy cùng tình yêu bóng đá bên cạnh những người thân yêu nhất.
 
 
----
Ngày 10.8.2021, Lionel Messi đã chính thức đặt bút ký vào hợp đồng gia nhập câu lạc bộ Paris Saint-Germain.
Siêu sao 34 tuổi này đã quyết định chọn áo đấu số 30 và chia sẻ “Tôi rất hào hứng khi bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp tại PSG. Mọi thứ ở câu lạc bộ đáp ứng được tham vọng của tôi

 

-----------------------
Mọi chi tiết mời liên hệ:
Siêu thị thiết bị gia dụng nhập khẩu EUPLAZA.VN
Hotline: 0911 450 164
Địa chỉ: Biệt Thự BT1-13, Đường Đỗ Nhuận, khu Ngoại Giao Đoàn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà nội.
-----------------------------------
Ghé thăm chúng tôi:
 
#psgxmessi #messipsg #messi #messixpsg #euplazavn
#Gorenje #Retro #Collection #home #love #kitchendesign #kitchen #thietkenoithat #noithatdep #retrostyle #interiordesign #bếp