Euplaza trao tặng Máy tiệt trùng và Máy hâm sữa Gorenje cho Bệnh viện Nhi Trung Ương.

Euplaza trao tặng Máy tiệt trùng và Máy hâm sữa Gorenje cho Bệnh viện Nhi Trung Ương.

Euplaza.vn đã trao tặng Máy tiệt trùng bình sữa và Máy hâm sữa đa năng Gorenje cho Khoa Hồi sức cấp cứu sơ sinh - Bệnh viện Nhi Trung Uơng.

Đến hẹn lại lên, Tham gia chương trình nhân đạo - Tháng 5 hàng năm, Siêu thị Thiết bị gia dụng Euplaza.vn đã trao tặng 01 Máy tiệt trùng bình sữa và 02 Máy hâm sữa đa năng Gorenje cho Khoa Hồi sức cấp cứu sơ sinh - Bệnh viện Nhi Trung Uơng. Tổng trị giá quà tặng là 8.680.000 VND.

 

Được biết, Khoa Hồi sức cấp cứu sơ sinh - Bệnh viện Nhi Trung Uơng là nơi chăm sóc đặc biệt dành cho các cháu bé sinh non, dưới 37 tuần, nhẹ dưới 2,5kg. Vì vậy Euplaza.vn đã tìm hiểu và quyết định trao tặng Bộ sản phẩm cho Khoa bao gồm: Máy tiệt trùng và máy hâm sữa Gorenje nhằm mang tới sự an toàn nhất cho bé.

 

Bệnh viện nhi Trung Ương

 

Các bé tại Khoa Hồi sức cấp cứu sơ sinh - Bệnh viện Nhi Trung Uơng là trường hợp bé sinh non dưới 37 tuần dưới 2,5 kg hoặc dưới 2kg, sức khỏe yếu sẽ được chăm sóc phương pháp Kangaroo - Tiếp xúc da 24/24h giữa mẹ và bé.

 

Tại đây, Trẻ sinh non cần được đảm bảo môi trường vô trùng. Tất cả các đồ dùng, bình sữa, máy hút sữa, đều cần phải tiệt trùng cho bé trước khi sử dụng.

 

Chính vì thế để đảm bảo điều kiện tốt nhất cho các bé phát triển an toàn và nhanh chóng tăng cân, BS CKII. Lê Thị Hà - Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu sơ sinh Bệnh Viện Nhi trung ương đã đồng ý chọn và tiếp nhận thiết bị Máy tiệt trùng & Máy hâm sữa Gorenje do Euplaza trao tặng.

 

 

BS CKII. Lê Thị Hà - Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu sơ sinh đại diện tiếp nhận

 

Quà tặng bao gồm kệ tủ đặt thiết bị, Tài liệu HDSD chi tiết song ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt). Ông Nguyễn Bá Thành đại diện siêu thị Euplaza.vn hướng dẫn tỉ mỉ bác sĩ cách sử dụng và các mẹo vệ sinh để có thể sử dụng lâu dài.

 


Điều dưỡng CKI - Vũ thị Mai Hương - Khoa Hồi sức cấp cứu sơ sinh – BV NHI TW

 

Gorenje là thương hiệu thiết bị gia dụng thời trang hàng đầu Châu Âu. Trong từng sản phẩm của mình, Gorenje quan tâm vào chất lượng cuộc sống, thân thiện môi trường và an toàn cho trẻ nhỏ vì vậy gorenje đã cho ra mắt bộ sưu tập Gorenje Baby Collection.

 

Điểm nhấn của bộ sưu tập là Thiết bị Gorenje không chỉ đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu ( về chất lượng, sử dụng vật liệu an toàn, không có PPFE) mà còn được thiết kế đa chức năng dùng được nhiều mục đích khác nhau theo nhu cầu sử dụng.

 

- Máy hâm sữa Gorenje BW330BY ngoài chức năng chính hâm nóng sữa, máy còn có thể hâm nóng thức ăn, và tiệt trùng bình sữa hoặc các vật dụng nhỏ của bé

 

 

- Máy tiệt trùng Gorenje ST550BY ngoài chức năng chính tiệt trùng, máy còn có chức năng hâm nóng thức ăn và hâm nóng sữa.

 

 

- Máy làm đồ ăn dặm đa năng Gorenje BFM900BY 5 trong 1: Hấp chín thức ăn – Xay nhuyễn thức ăn – Xay nhỏ thức ăn – Tiệt trùng – Hâm nóng.

 

 

Euplaza mong muốn thông qua việc trải nghiệm trực tiếp máy hâm sữa và máy tiệt trùng tại Bệnh viện Nhi Trung Uơng, có thể giúp các bà mẹ cơ hội được tiếp cận với những sản phẩm chất lượng, tiêu chuẩn cao, an toàn cho trẻ nhỏ đặc biệt là trẻ sinh non như bộ sưu tập Gorenje Baby Collection.

 

Đây cũng chính là minh chứng cho sự cam kết luôn đem đến những giá trị thiết thực cho cộng đồng của Siêu thị gia dụng cao cấp Euplaza.vn

 

Mọi chi tiết mời liên hệ: 
Siêu thị thiết bị gia dụng nhập khẩu EUPLAZA.VN 
☎️ 0911 450 164 
Biệt Thự BT1-13, Đường Đỗ Nhuận, khu Ngoại Giao Đoàn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà nội. 
----------------------------------- 
Ghé thăm chúng tôi: