Xu hướng thiết kế nội thất nhà bếp năm 2016

Nếu bạn đang có dự định bày trí cho phòng bếp cho căn nhà mới mua hoặc tu sửa lại gian bếp thì có thể tham khảo những xu hướng thiết kế nội thất năm 2016 sau đây.

Xu hướng thiết kế nội thất nhà bếp năm 2016

 

Nếu bạn đang có dự định bày trí cho phòng bếp cho căn nhà mới mua hoặc tu sửa lại gian bếp của nhà mình thì có thể tham khảo những xu hướng thiết kế nội thất năm 2016 dưới đây.

 

1. Không gian bếp mở

Thay vì biệt lập với các phòng khác trong nhà, giờ đây gian bếp thường được thiết kế theo không gian mở. Xu hướng thiết kế theo không gian mở ngày càng phổ biến vì giúp gian bếp thoáng đãng và rộng rãi hơn, tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, các thành viên trong gia đình còn có thể giao lữu dễ dàng với nhau cho dù đang làm những việc khau nhau trong những khu vực riêng biệt.

 

 

Không gian bếp mở tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên

 

Xu hướng “rủ” người dùng cùng thiết kế không gian nhà bếp theo phong cách và cá tính của mình cũng được “lên ngôi” trong năm nay. Không gian nội thất bếp mang dấu ấn riêng của từng gia đình, thể hiện lối sống và sở thích của gia chủ. Đó cũng là lý do bộ sưu tập thiết bị nhà bếp của nhà thiết kế thiên tài người Pháp Philippe Starck ra mắt đầu năm 2016 được đông đảo người dùng trên thế giới đón nhận. Bộ sưu tập có thiết kế theo phong cách tối giản, chất liệu kính cao cấp hòa trộn với màu xám kim loại và dải màu cam ấm áp sau tay cầm. Đặt trong mỗi không gian nhà bếp khác nhau, bộ sưu tập thiết bị bếp Gorenje Starck sẽ khoác lên mình một cái nhìn hoàn toàn mới lạ.

 

 

BST thiết bị bếp cao cấp Châu Âu Gorenje by Starck

 

2. Màu sắc

 

Những gam màu sáng nhưng nhẹ nhàng được lựa chọn nhiều trong năm nay. Bạn có thể  dùng gam màu tươi mới như xanh lá, xanh dương, vàng kem hay màu tím nhẹ nhàng.

 

 

Không gian bếp màu kem nhẹ nhàng - tinh tế và thanh lịch

 

 

Màu xanh dương tươi mát và trong lành

 

 

Màu tím cổ điển – lãng mạn

 

Nếu bạn không phải là tín đồ của những gam màu rực rỡ, thì gam màu xám hoặc gam màu đen điểm trắng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Đây là những gam màu chưa bao giờ bị lỗi thời và luôn mang lại sự sang trọng cho không gian nhà bếp.

 

 

Không gian bếp màu đen và trắng – sang trọng

 

3. Ánh sáng

 

Không chỉ có mỗi đèn chùm treo bình thường, ánh sáng nhà bếp hiện nay được chú ý và bố trí đa dạng và thông minh hơn. Đèn âm tường, đèn treo dưới tủ và bên trong tủ gỗ kết hợp để tạo ra một nhà bếp đầy ánh sáng với việc sử dụng sự linh hoạt, tùy vào mục đích và tiết kiệm điện.

 

 

Ánh sáng của đèn kết hợp với ánh sáng tự nhiên

 

4. Đảo bếp trở thành trung tâm của phòng bếp

 

Chúng ta ngày càng nhìn thấy nhiều phòng bếp có thiết kế bàn ăn được gắn liền với khu vực đảo bếp. Kiểu thiết kế này tăng sự thu hút cho phòng bếp, giúp tiết kiệm không gian, thuận tiện cho việc bày trí bàn ăn và bớt thời gian đi lại. Xu hướng này được ưa chuộng  hơn trong năm nay khi thiết kế nội thất hướng đến những thiết kế có tính ứng dụng cao.

 

 

Thiết kế đảo bếp – Có thêm nhiều không gian hơn

 

5. Thiết bị bếp đồng bộ và âm tủ

 

Trong không gian bếp hiện đại, các thiết bị nhà bếp đồng bộ và âm tủ luôn là sự lựa chọn đúng đắn. Bởi sự hài hòa về tổng thể thiết kế cũng như tiết kiệm được phần lớn diện tích gian bếp. Bếp từ, lò nướng, lò vi sóng, tủ lạnh hay máy rửa bát âm tủ giúp cho gian bếp được sắp xếp gọn gang, khoa học, tăng thêm không gian cho người sử dụng.

 

 

Thiết bị bếp âm tủ Gorenje – tiết kiệm không gian sử dụng

 

Những thiết bị bếp đến từ Châu Âu cũng được người dùng ngày càng tin tưởng hơn. Bởi chất lượng tốt, có thiết kế tinh tế, sang trọng và rất hợp thời trang.  

 

 

Thiết bị bếp cao cấp nhập khẩu Châu Âu Gorenje

 

Siêu thị gia dụng cao cấp Euplaza – Đại diện phân phối và tiếp thị sản phẩm Gorenje tại Việt Nam.

Chúng tôi có dịch vụ tư vấn thiết kế không gian nhà bếp miễn phí cho khách hàng.

Mọi chi tiết mời liên hệ: 
Siêu thị thiết bị gia dụng nhập khẩu EUPLAZA.VN 
☎️ 0911 450 164 
Biệt Thự BT1-13, Đường Đỗ Nhuận, khu Ngoại Giao Đoàn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà nội. 
----------------------------------- 
Ghé thăm chúng tôi: